21
Th 03
Múa cổ trang Trung Quốc - Xu hướng mới được giới trẻ yêu thích

Múa cổ trang là một trong những loại múa có thể kể chuyện bằng hình thể. Những người vũ công đòi hỏi phải thể hiện được những biểu cảm, cảm xúc và diễn biến của câu chuyện một cách tinh tế, có hàm xúc để người nhìn có thể thấy được hơi thở của một nền lịch sử, văn hóa, bản sắc, con người trong câu chuyện đó. Đồng thời những động tác múa phải thể hiện được độ tinh tế, độ chính xác cao, cùng với đó là hệ thống vũ đạo mang nét đặc trưng Trung Hoa.

Xu hướng múa cổ trang được giới trẻ yêu thích

Hán phục được kết hợp trong những điệu múa cổ trang là những trang phục có tính thể hiện nét cổ trong bài múa lớn nhất, giúp bài múa truyền tải được những yếu tố lịch sử, văn hóa Trung Hoa đến người xem. Cùng với đó là sự uyển chuyển, nhẹ nhàng, mềm mại những động tác của người vũ công và giai điệu bắt tai của những bài nhạc cổ phong đã làm nên một màn biểu diễn múa cổ trang Trung Quốc hay. Bên cạnh đó múa cổ trang được xuất hiện nhiều trên các phim cổ trang truyền hình Trung Quốc, các video biểu diễn lại trên Tik Tok, YouTube, Facebook,... đã một phần nhanh chóng tiếp cận được nhiều đến giới trẻ và trở thành một trong những xu hướng mới hiện nay.

Xu hướng mua cổ trang ảnh hưởng nhiều đối với những người có niềm đam mê, yêu thích với văn hóa, con người Trung Quốc và những người thích nhảy múa. Khi xem xong những bài múa này chắc hẳn mọi người sẽ bị cuốn hút ngay bởi cách thể hiện trong bài múa mong muốn chính mình cũng có bài biểu diễn như vậy. Chính vì vậy nhiều lớp luyện múa cổ trang Trung Quốc ra đời để thỏa mãn niềm đam mê của bạn. Sự phủ sóng của các lớp học múa cổ trang cũng là một phần làm lên xu hướng múa cổ trang.

Học múa cổ trang Trung Hoa mang lại các lợi ích 

Học múa cổ trang Trung Quốc cũng như những bộ môn múa khác đều yêu cầu người vũ công phải kiên trì và có mục tiêu luyện tập rõ ràng. Cùng với đó, luyện múa cổ trang Trung Quốc thường xuyên sẽ đem đến cho bạn rất nhiều lợi ích bất ngờ. Chúng ta cùng điểm qua một số lợi ích cơ bản sau.

  • Học múa cổ trang giúp cơ thể dẻo dai, mềm mại và linh hoạt hơn.
  • Học múa cổ trang mang lại cho bạn một tâm trạng vui vẻ, thoải mái và thư thái. Những điệu múa mềm mại sẽ giúp bạn giảm căng thẳng, mệt mỏi trong ngày để đắm chìm vào những giai điệu nhẹ nhàng, cùng với đó khi bạn tập múa cũng giúp bạn trở nên yêu đời hơn.
  • Đến lớp học múa cổ trang bạn có thể gặp được và làm quen với các bạn có cùng sở thích và đam mê giống mình.
  • Đối với những người có đam mê với âm nhạc Trung Hoa thì khi học múa cũng giúp bạn học hỏi được thêm ý nghĩa và giá trị của bài hát múa
  • Học múa cổ trang cần phải ghi nhớ những động tác điệu nhạc, điều đó khiến trí nhớ của bạn được cải thiện.
  • Múa cổ trang sẽ làm các cơ của bạn săn chắc hơn giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể nhờ những động tác mềm mại, uyển chuyển và nhẹ nhàng.

 

Địa chỉ

Tâng 1, toà nhà The Garden Hill, 99 Trần Bình, P.Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hanoi, Vietnam

HOTLINE0985966151 nut-zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?