Giới thiệu
GEM DANCE STUDIO

BẠN TỎA SÁNG NHƯ VIÊN NGỌC NÀO?

Chắc chắn ai trong chúng ta, dù ở bất cứ độ tuổi nào, cũng đã từng có những  thú vui, sở thích mà ta coi là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Nhưng rồi nhịp sống hối hả, bận rộn, áp lực công việc đè nặng, khiến chúng ta  phải tạm gác lại những đam mê.

Liệu có lúc nào bạn muốn buông bỏ mọi lo toan, để quay trở về làm một con người hồn nhiên vô tư như những ngày thơ ấu - Những ngày ta được vô tư cười nói, nhảy múa, hát ca. Hay liệu có cơ hội nào để bạn trở lại với đam mê, sống lại một phần “tưởng như đã chết” trong con người mình. 

Hiểu được điều đó, GEM Studio ra đời với mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé vào việc giúp đỡ mọi người tìm lại đam mê, tìm lại niềm vui trong cuộc sống thông qua các lớp nhảy hiện đại sôi động, các điệu múa uyển chuyển đầy mê hoặc.

Không chỉ là lớp dạy nhảy thông thường, chúng tôi muốn xây dựng nên một cộng đồng những người có cùng chung sở thích. Là nơi để mọi người có thể tạm quên đi những vai trò, trách nhiệm đời thường, cháy hết mình với những đam mê tiềm ẩn bấy lâu mà chưa có điều kiện thực hiện. Gem muốn góp phần giúp các thành viên hình thành một thái độ sống tích cực, biết yêu thương bản thân, yêu thương cộng đồng và tự tin thể hiện chất riêng.

GEM Studio tin rằng, mỗi chúng ta đều là một viên ngọc thô và sẽ thực sự tỏa sáng theo cách riêng nếu được mài giũa đúng cách. Còn bạn thì sao? Hãy đến trải nghiệm trực tiếp cùng chúng tôi để tìm ra “viên ngọc” trong bạn và khiến nó không ngừng tỏa sáng nhé.

GEM STUDIO, Let's dance! Let's shine!


VÌ SAO NÊN CHỌN
GEM DANCE STUDIO

Với tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi riêng biệt, GEM Dance Studio sẽ không ngừng đổi mới, hoàn thiện các sản phẩm của mình để có thể mang đến cho học viên những chương trình học chất lượng và hiệu quả nhất.

TẦM NHÌN

Trở thành điểm đến đáng tin cậy cho những ai yêu thích các bộ môn nhảy múa.

SỨ MỆNH

Tạo môi trường rèn luyện và sinh hoạt văn hóa nghệ thuật cho mọi lứa tuổi.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Chuyên-Tín-Mỹ
Chuyên: luôn thể hiện sự chuyên nghiệp trong phục vụ khách hàng
Tín: Giữ uy tín về chất lượng đào tạo
Mỹ: Hướng tới cái đẹp.

Đa dạng
KHÓA HỌC

THÀNH QUẢ
Cuối Khóa Học

    "Việc tập nhảy đã khiến cuộc sống của tôi như được thổi thêm một làn gió mới"- một học viên chia sẻ.

    Tất cả các học viên của GEM sau khi tập một thời gian đều chia sẻ rằng, họ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều trong đời sống hàng ngày. Đồng thời, sức khỏe và sự dẻo dai cũng được cải thiện rõ rệt. 
    Khi đã có sức khỏe tốt cùng tinh thần minh mẫn, sản khoái, chắc chắn bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn, gặt hái được nhiều thành công hơn trong công việc và cuộc sống.


Địa chỉ

Tâng 1, toà nhà The Garden Hill, 99 Trần Bình, P.Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hanoi, Vietnam

HOTLINE0985966151 nut-zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?